Thiên An khoe nhan sắc không tì vết trong bộ ảnh mới

Posted by: admin Category: Teen Việt Comments: 0 Post Date: 03/10/2021

Thiên An khoe nhan sắc không tì vết trong bộ ảnh mới

(HayVn.Net) – Sau khi hạ sinh con đầu lòng, Thiên An ngày càng khiến người hâm mộ bất ngờ về nhan sắc thăng hạng vượt trội.

Thiên An được cư dân mạng quan tâm ngày càng nhiều hơn sau ồn ào tình ái với Jack. Thời gian gần đây, cô nàng đã trở lại với cuộc sống thường ngày, vui vẻ tương tác cùng fan trên mạng xã hội. Bộ ảnh chụp tại nhà khoe nhan sắc cực xinh đẹp của Thiên An vừa được đăng tải khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.


Thiên An vừa đăng tải những hình ảnh cực đẹp trên trang cá nhân. (Ảnh: FBNV)

Tối 1/10, Thiên An chia sẻ bộ ảnh để chào đón tháng mới với nhiều sự tích cực hơn. Nữ chính Sóng gió viết: “Tháng mới, công việc mới, tinh thần mới, cuộc đời mới!”

Trong ảnh, Thiên An khiến cư dân mạng bất ngờ với nhan sắc hiện tại. Tình cũ Jack vốn sở hữu gương mặt xinh xắn, được nhân xét trông như lai Tây. Sống mũi cao, khuôn cằm thon gọn, từng đường nét đều hài hòa. Cô khéo léo chọn trang phục là chiếc áo croptop khoe bờ vai gợi cảm. Làn da trắng không tì vết của hotgirl sinh năm 1998 cũng được phô diễn trước ống kính.


Thiên An khoe góc nghiêng khiến fan mê mẩn. (Ảnh: FBNV)


Thật khó để tin rằng Thiên An đã trải qua 1 lần sinh nở. (Ảnh: FBNV)

Loading...

Sau khi bé Sol chào đời, Thiên An dường như ngày càng trở nên mặn mà hơn. Trở lại với mạng xã hội, cô nàng khoe phong cách ăn mặc ngày càng hợp xu hướng và quyến rũ hơn hẳn. Mặc dù làm mẹ đơn thân, bận bịu với việc chăm con nhỏ nhưng Thiên An chẳng lộ chút dấu hiệu mệt mỏi hay nhan sắc bị ảnh hưởng.


Người hâm mộ không khỏi ghen tị vì làn da trắng không tì vết của Thiên An. (Ảnh: FBNV)

Bài đăng mới của Thiên An nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn từ người hâm mộ. Các fan liên tục khen ngợi và động viên nữ chính Sóng gió tiếp tục giữ vững tinh thần lạc quan như hiện tại.

– Chúc chị và Sol nhiều điều tốt đẹp nha.
– Trời ơi xinh quá.
– Chúc chị tháng mới nhiều may mắn.
– Chúc mẹ Sol công việc mới thành công nhe.
– Chúc chị An tháng mới hạnh phúc. Chúc bé Sol tháng mới hay ăn chóng lớn nha.
– Mẹ Sol xinh quá, nhìn là mê.


Thiên An vừa dịu dàng lại vừa quyến rũ. (Ảnh: FBNV)

1/10 cũng là ngày đặc biệt đối với Thiên An khi con gái vừa tròn 6 tháng tuổi. Trên TikTok cá nhân, cô nàng đã đăng tải đoạn clip cùng bé Sol. Trong khi mẹ rất chuyên nghiệp trước ống kính với biểu cảm tươi tắn, nhóc tì lại không có nhiều sắc thái nhưng gương mặt đáng yêu vẫn được khen ngợi.


Thiên An đăng video cùng con gái cưng trên TikTok. (Ảnh: Chụp màn hình)

Làm mẹ đơn thân vốn không hề dễ dàng. Ngoài chăm sóc con gái về mặt tinh thần, Thiên An còn phải lo toan vấn đề tài chính. Trên trang cá nhân, hotgirl sinh năm 1998 cũng bộc bạch về mong muốn được trở lại công việc. Cô nói: “Ở đây em xin cảm ơn mọi người một lần nữa ạ. Thời gian tới An sẽ cố gắng thật nhiều để có thể mạnh mẽ, trưởng thành hơn để chăm Sol tốt hơn và trau dồi bản thân để có thể làm nghề, có điều kiện tốt nhất chăm sóc con”.


Thiên An mong muốn trở lại công việc để có tiền chăm sóc con tốt hơn. (Ảnh: FBNV)

Người hâm mộ nhắn nhủ, gửi đến Thiên An nhiều lời động viên. Các fan cũng mong đợi được thấy cô nàng trong một dự án mới, tiếp tục hoạt động nghệ thuật trở lại.

Loading...