Loạt smartphone cao cấp, giá cực chất đi du Xuân 2019

Posted by: admin Category: Công Nghệ Comments: 0 Post Date: 07/02/2019

Loạt smartphone cao cấp, giá cực chất đi du Xuân 2019

“Điện thoại hàng đầu giá cả phải chăng” tốt nhất trong năm 2019 mà người dùng nên mua là gì?

Danh sách dưới đây là những chiếc điện thoại có cấu hình khá tốt và đặc biệt sở hữu những tính năng cao cấp mà người dùng nên quan tâm nếu xem xét giữa tỷ lệ giá thành và hiệu suất.

OnePlus 6T (giá từ 12,76 triệu đồng)

– Ưu điểm: giá trị đồng tiền; hiệu suất nhanh ấn tượng; tuổi thọ pin lớn, sạc nhanh; mở khóa bằng khuôn mặt siêu nhanh; và thiết kế mỏng, thanh lịch.

– Nhược điểm: máy ảnh không thể so sánh với các điện thoại cao cấp; cử chỉ tương tác hơi khó khăn; thiếu chống nước đầy đủ.

OnePlus 6T.

Loading...

OnePlus vẫn là lựa chọn hàng đầu trong danh sách các hãng, và OnePlus 6T mới nhất là chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, trải nghiệm tinh tế và mượt mà bạn không nhận được trên nhiều điện thoại đắt tiền, với thời lượng pin tốt cũng như hỗ trợ sạc nhanh tuyệt vời.

Bên cạnh giá bán hấp dẫn thì một vài điều mà bạn có thể nhận được từ OnePlus 6T chính là máy ảnh tuyệt khi chụp ảnh vào ban ngày, tuy nhiên nó hơi kém khi chụp ban đêm. Sản phẩm mở khóa bằng khuôn mặt cũng khá nhanh. Về cơ bản đây là đề xuất xứng đáng cho mọi người.

Honor View 20 (giá từ 10,44 triệu đồng)

– Ưu điểm: thiết kế chữ V độc đáo; chip Kirin 980 7nm nhanh; pin khủng; camera 48 MP hoạt động tốt.

– Nhược điểm: không có màn hình AMOLED.

Honor View 20.

Công ty con của Huawei chủ yếu hoạt động theo phương thức bán qua mạng mà không có cửa hàng vật lý, cũng như tiếp thị ít hơn để bù lại chi phí mua sắm cho người dùng. Đó là lý do tại sao Honor View 20 có cấu hình tốt nhưng giá cũng khá hấp dẫn.

View 20 trang bị màn hình LCD 6,4 inch và chip Kirin 980 cao cấp mới nhất của Huawei, cung cấp hiệu năng tốt hơn cả Snapdragon 845 của Qualcomm. View 20 cũng có pin 4.000mAh lớn và trông đẹp hơn, với notch chữ V khác biệt ở mặt sau. Điện thoại cũng đi kèm camera 48 MP ở mặt sau kèm khả năng kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 để mang lại hình ảnh 12 MP với hiệu suất chụp đêm vượt trội.

Xiaomi Mi Mix 3 (giá từ 11,6 triệu đồng)

– Ưu điểm: màn hình edge-to-edge, không có notch; giá trị cao; điều hướng cử chỉ trơn tru và trực quan; lưu trữ dồi dào trong mô hình cơ bản nhất; sạc không dây, vỏ và phụ kiện khác kèm sẵn trong hộp; giao diện MIUI có một số tính năng tốt cho người dùng.

– Nhược điểm: thời lượng pin trung bình; máy ảnh không hoàn hảo như các sản phẩm hàng đầu; không hỗ trợ tiêu chuẩn chống thấm nước.

Xiaomi Mi Mix 3.

Với mức giá thấp hơn OnePlus 6T và phần cứng tương đương, Mi Mix 3 nổi bật so với phần còn lại về mức giá so với hiệu năng, nhưng cũng có thiết kế trượt không viền đẹp mắt, sát cạnh thực sự. Màn hình AMOLED 6,4 inch trông tuyệt đẹp, chip Snapdragon 845 nhanh và giao diện cử chỉ tốt.

Chỉ có một vài nhược điểm của điện thoại đó là hơi cồng kềnh, loa không hoàn toàn nổi bật và camera hơi kém khi so với những điện thoại tốt nhất, đặc biệt là vào ban đêm. Tuy thời lượng pin chưa thực sự hoàn hảo nhưng cũng được cho là tạm ổn.

Pocophone F1 (giá từ 8,12 triệu đồng)

– Ưu điểm: giá bán rẻ ngạc nhiên; thời lượng pin tuyệt vời; hiệu suất nhanh; MIUI rất giàu tính năng.

– Nhược điểm: mặt lưng nhựa không làm hài lòng mọi người; hơi dày; màn hình LCD thay vì AMOLED; không  có sạc không dây.

Pocophone F1.

Pocophone F1 là một trong những bất ngờ lớn nhất của năm 2018 và nó vẫn là một sản phẩm giá trị lớn trong năm nay. Điểm nhấn của nó là thực sự nhanh nhờ trang bị chip Snapdragon 845 cao cấp, màn hình LCD khá đẹp và camera tốt. Quan trọng hơn là giá bán của nó chỉ từ 8,12 triệu đồng, có nghĩa là với giá tiền iPhone XS, bạn hoàn toàn có thể sở hữu 3 chiếc Pocophone F1 đầy mạnh mẽ và vẫn còn dư chút ít tiền trong túi.

Bên cạnh đó điện thoại cũng đi kèm pin 4.000 mAh lớn, cung cấp thời lượng pin khá ổn.

Nokia 8.1 (giá từ 10,44 triệu đồng)

– Ưu điểm: chạy Android One nên nhận bản cập nhật nhanh chóng trong tương lai; thời lượng pin tốt; thiết kế thời trang; hiệu suất nhanh và mượt; hiệu suất camera rất tốt.

– Nhược điểm: chơi game và xem phim 4K rất nóng; chất lượng âm thanh qua loa không tốt; dễ trượt do kim loại ở hai bên; không hỗ trợ chống thấm nước.

Nokia 8.1.

Nokia 8.1 không hoàn toàn được định nghĩa là điện thoại cao cấp đơn giản vì nó không trang bị chip hàng đầu của Qualcomm, tuy nhiên nó mang đến một trải nghiệm gần như hoàn hảo.

Với thiết kế kính thời trang, Nokia 8.1 thực sự đẹp mắt. Nó được trang bị chip Snapdragon 710 tầm trung của Qualcomm nhưng hiệu suất vẫn đảm bảo mặt mà. Thêm vào đó, điện thoại đi kèm camera rất tốt, hoạt động ổn cả vào ban ngày lẫn ban đêm. Hiệu suất pin của Nokia 8.1 cũng rất đáng xem.

Loading...