Rò rỉ thông tin số điểm bầu chọn cho Quả Bóng Vàng 2019, vinh quang năm nay lại gọi tên người cũ

Posted by: admin Category: Thể thao Tags: Comments: 0 Post Date: 19/08/2019

Rò rỉ thông tin số điểm bầu chọn cho Quả Bóng Vàng 2019, vinh quang năm nay lại gọi tên người cũ

Messi vừa trải qua một mùa giải chói sáng trong màu áo Barcelona. Siêu sao người Argentina ghi đến 51 bàn sau 50 lần ra sân trên mọi đấυ trường và góp công lớn giúp cho Barcelona tiếp tục thống trị La Liga. Tuy nhiên, đó cũng là tất cả những gì

mà M10 làm được trong mùa giải 2018/19. Tại Champions League, Barca của Messi thất bại trước Liverpool ở vòng bán kết, trong khi đó Copa America 2019 lại là một kỷ niệm buồn đối với riêng cá nhân tiền đạo 31 tuổi.

Tấm ảnh được lan truyển rộng rãi với số điểm bầu chọn này

Còn dưới đây là bài viết dự đoán về kết quả này

1.Messi

Loading...

Messi đang giành lợi thế trong cuộc đua QBV

Lionel Messi là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng 2019 với một mùa giải thực sự tuyệt vời với Barcelona. Anh đóng góp cho đội bóng xứ Catalan 51 bàn thắng, 22 pha kiến tạo trong 50 lần ra sân thi đấυ và giúp cho Barcelona giành được ngôi vị vô địch La Liga.

Thế nhưng đó là tất cả danh hiệu mà Messi cùng với Barcelona có được khi họ để cho Liverpool hất cẳng khỏi Champions League và thậm chí còn để thua Valencia trong trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Mộng ăn 3 của Barcelona mùa giải năm nay đã không thể trở thành hiện thực. Chính vì vậy, mọi hy vọng còn lại của Messi đổ dồn vào Copa America 2019.

2.Virgil van Dijk

Van Dijk trở thành ứng viên sáng giá

Virgil van Dijk là cái tên tiếp theo cạnh tranh trực tiếp danh hiệu QBV 2019 với Lionel Messi. “Bức tường thép” mang tên Virgil van Dijk là hậu vệ hay nhất Premier League mùa giải năm nay và thậm chí còn là hay nhất thế giới. Trong suốt 64 trận khoác áo Liverpool, Virgil van Dijk chưa từng để một cầu thủ nào lừa bóng qua, một con số thực sự ấn tượng.

Những danh hiệu của Liverpool trong năm nay như ngôi vị Á Quân Premier League (kém đội đầu bảng 1 điểm), vô địch Champions League một cách thuyết phục, đều có sự đóng góp tối quan trọng từ hàng phòng ngự mà cụ thể là trung vệ Virgil van Dijk.

Chính nhờ sự vững chắc của ngôi sao người Hà Lan mà các cầu thủ khác của Liverpool có thể yên tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Như vậy, có thể nói rằng tầm ảnh hưởng của Virgil van Dijk là rất lớn với toàn bộ tập thể đội bóng chủ sân Anfield.

3. Cristiano Ronaldo

Ronaldo vẫn sung sức ở tuổi 34

Mặc dù không còn hiệu suất ghi bàn như thời còn khoác áo Real Madrid thế nhưng những đóng góp và cống hiến của Ronaldo cho đội bóng thành Turin là không thể bàn cãi. Với 21 bàn thắng, 8 kiến tạo Ronaldo góp công không hề nhỏ vào chiếc cúp vô địch Series A lần thứ 8 liên tiếp của Juventus.

Không chỉ dừng lại ở đó, Ronaldo ở tuổi 34 còn gồng gánh Bồ Đào Nha vô địch Nations League 2019 vừa kết thúc vào đầu tháng 6 qua. Vậy nên, Ronaldo vẫn hoàn toàn xứng đáng cho một vị trí ứng cử viên Quả bóng vàng Châu Âu 2019.

4. Kylian Мвαρρҽ

Kylian Мвαρρҽ – Tương lai của bóng đá Pháp

Thần đồng người Pháp cũng góp mặt trong danh sách ứng cử viên cho QBV 2019 nhờ thành tích đạt được mặc cho còn ở độ tuổi rất trẻ. Dù mới chỉ 20 tuổi, Kylian Мвαρρҽ đã cán mốc 100 bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ, còn nhanh hơn cả Ronaldo và Messi. Con số cực kỳ ấn tượng khi ở độ tuổi nhiều cầu thủ còn chưa phát huy hết được tiềm năng.

Mặc dù PSG cũng chỉ giành được một chức vô địch League 1 thế nhưng những gì mà Kylian Мвαρρҽ đạt được với CLB của mình chứng minh rằng anh là cầu thủ tiềm năng bậc nhất có thể đạt tới trình độ của Messi va Ronaldo trong tương lai.

Tất nhiên rằng từ giờ cho tới cuối năm còn rất nhiều cơ hội để các cầu thủ chứng tỏ bản lĩnh cũng như sự xứng đáng cho danh hiệu QBV 2019. Thế nhưng trên đây là danh sách 3 cầu thủ nổi bật và xứng đáng nhất với quan điểm của chúng tôi cho danh hiệu cao quý Quả bóng Vàng Châu Âu . Vậy còn bạn thì sao, hãy nêu ra quan điểm của mình và bình luận ở bên dưới nhé.

Loading...