Anh trai là GVCN của em gái, bị anh phạt là em về mách bố mẹ

Posted by: admin Category: Buôn Chuyện Comments: 0 Post Date: 15/10/2019

Anh trai là GVCN của em gái, bị anh phạt là em về mách bố mẹ

(HayVn.Net) – Câu chuyện bi hài về anh chàng làm giáo viên chủ nhiệm của chính em gái mình khiến CĐM không thể nhịn cười nổi.

Có rất nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” về chuyện làm anh chị nhưng trường hợp của cậu bạn sau đây chắc hẳn khiến bạn sẽ cười ra nước mắt. Bạn hãy tưởng tượng xem sẽ thế nào nếu anh trai là giáo viên chủ nhiệm (GVCN) của chính em gái ruột, mỗi lần bị anh phạt hay rầy la đều về “mách lẻo” với bố mẹ?

Anh trai làm GVCN, em gái là lớp trưởng

Một cậu bạn mới đây đã chia sẻ lên MXH câu chuyện bi hài về bản thân mình. Nội dung cụ thể như sau:

“Chào mọi người. Trong ảnh là mình và em mình, em mình nhỏ hơn mình 17 tuổi và sẽ không có gì để nói khi mình là GVCN còn nó là lớp trưởng. Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất là nó không sợ mình và về nhà hay mách lẻo với mẹ khi đánh nó và những bạn khác. Còn xưng hô có lúc thì anh, lúc thì thầy, đôi khi còn kêu tên ở nhà. Làm anh khổ thật!”.


Anh trai và em gái trong câu chuyện trên. Theo tấm ảnh thì có thể người này là giáo viên tại trường tiểu học Nhơn Hậu.

Loading...

Đi kèm với tấm ảnh trên là hình lớp học, tuy đơn sơ nhưng rất đáng yêu.

“Họp phụ huynh ngay trong bữa cơm gia đình”

Ngay khi câu chuyện hài hước trên được chia sẻ đã trở thành đề tài bình luận sôi nổi trên MXH. Ai nấy đều tấm tắc khen ngợi sự đáng yêu của 2 anh em khi rơi vào tình huống bi hài khi anh là chủ nhiệm và em gái là học sinh. Bên cạnh đó, nhiều người còn trêu đùa rằng cô bé này quả thực “không may mắn” khi mỗi ngày “thầy giáo” đều họp phụ huynh đều đặn.

“Nếu mà em gái anh lỳ quá mà anh không dám xử thì mời phụ huynh nó lên làm việc. Phải chấn chỉnh ngay từ đầu, chứ không thể để nó muốn làm gì thì làm”.

“GVCN mà không xử được học sinh, còn bị uy hiếp ngược thì mời phụ huynh lên giải quyết ngay nhé!”.

“Yêu cầu cho cô bé chuyển lớp, nghĩ sao anh trai là GVCN còn em gái là lớp trưởng thì ai chơi lại 2 anh em mấy người. Công nhận con bé quyền lực ghê, nó không làm trùm lớp mới sợ á”.

“Đúng là làm anh khổ lắm mà còn gặp trường hợp như thế này thì thôi thua. Cho em nó chuyển lớp hoặc mời phụ huynh lên làm việc, nếu phụ huynh bận quá thì họp ngay trong bữa ăn gia đình”.

“Thầy giáo thử nhỡ miệng quát học sinh 1 phát xem, tối về thế nào cũng bị phụ huynh gõ đầu”.

“Vậy chắc bố mẹ khỏi cần đi họp phụ huynh luôn vì GVCN ngày nào cũng về nhà phổ biến và mắng vốn rồi”.


Ảnh minh họa.

Đồng thời, cũng không ít cá nhân kể lại câu chuyện mình đã gặp tương tự về việc có người thân làm giáo viên và trớ trêu thay lại học đúng vào lớp đó.

“Ông anh họ của mình có mẹ là giáo viên dạy văn cấp 2. Lên lớp 6 mẹ chủ nhiệm. Trước giờ ảnh vốn học giỏi. Từ ngày mẹ làm chủ nhiệm càng thấy thương ổng. Chỉ vì mang danh con giáo viên nên lúc nào cũng phải đứng nhất trường không thì bị nói này nói nọ. Học thêm học ngoài thấy tội lắm. Thấy mà áp lực chứ không sung sướng gì đâu khi được người thân dạy”.

“Trước đây anh mình cũng từng dạy mình hồi tiểu học. Biết là anh trai nhưng trên trường vẫn là thầy giáo nên mình vẫn nghiêm túc cũng không dám mách mẹ như cô bé này vì có nói cũng sẽ bị đòn thêm thôi”.


Ai nói có người thân làm GVCN là sướng chứ! Ảnh minh họa.

“Mẹ mình làm GVCN của mình năm lớp 9 đây. Trong lớp mẹ vẫn khắt khe và đối xử với mình như các bạn khác. Thực ra ai có người thân làm giáo viên mới biết họ không thiên vị hay ưu ái cho người thân của mình đâu. Trường hợp bé gái này là tại bé còn nhỏ thôi. Nhưng câu chuyện anh em này quả thực đáng yêu đấy chứ!”.

“Hồi đó mẹ tôi là GVCN của tôi năm lớp 3. Không sung sướng gì đâu các bạn ạ, làm bài tập nào cũng bắt lên, có hôm làm không được còn ăn nguyên cây thước vào mông, tụi bạn ngồi dưới lớp cười nắc nẻ mà quê lắm. Chỉ có lúc đi họp phụ huynh là sướng, khỏi mắc công mời phụ huynh”.

Mặc dù có nhiều ý kiến khác nhau về chuyện này nhưng có 1 điều không thể phủ nhận là 2 anh em trong câu chuyện trên thực sự đáng yêu. Hiện sự việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Loading...