Mặc “kín cổng cao tường” nhưng vòng 1 “phản chủ” vẫn khiến nữ streamer nổi bần bật trong quán Starbucks

Posted by: admin Category: Home, Teen thế giới Tags: , , , , Comments: 0 Post Date: 05/06/2020

Mặc “kín cổng cao tường” nhưng vòng 1 “phản chủ” vẫn khiến nữ streamer nổi bần bật trong quán Starbucks

(HayVn.Net) – Hình thể của cô nàng streamer đẹp như thế này thì có muốn giấu đi cũng khó.

Hiện nay để trở nên nổi tiếng và nhiều người biết đến, bạn không nhất thiết phải gia nhập ngành giải trí hay bắt buộc phải đạt những thứ hạng cao trong những cuộc thi đình đám. Đôi khi nó là cái duyên tự đến, dù đang đi trên đường, đứng chờ tàu hỏa hay ngồi nhâm nhi chút đồ uống trong quán cafe cũng có thể khiến bạn trở nên nổi tiếng, được cộng đồng săn đón, lũ lượt xin info không khác gì các thần tượng âm nhạc hay ngôi sao giải trí.

Bạn có thể trở nên nổi tiếng ở bất cứ đâu (ảnh minh họa)

Đơn cử chính là cô nàng trong câu chuyện ngày hôm nay. Dù chỉ đơn thuần là vào Starbucks làm cốc nước cho mát ruột, quần áo cũng rất kín cổng cao tường, kiểu dáng bình thường nhưng Park Garin vẫn trở thành chủ đề bàn tán trên rất nhiều diễn đàn của cả Hàn Quốc lẫn quốc tế vì thân hình quá đỗi nóng bỏng của mình. Đặc biệt là trong chiếc áo thun trắng kia, vòng 1 ngoại cỡ của cô nàng cảm tưởng như có thể sẵn sàng nổ tung bất cứ lúc nào vậy.

Chiếc áo thun cảm tưởng như sắp bị vòng ngực của cô nàng làm cho bung ra đến nơi vậy

Bằng một vài thao tác nghiệp vụ chuyên nghiệp, cộng đồng mạng đã tìm ra được danh tính của cô nàng búp bê này. Tên thật của cô là Park Garin, 31 tuổi, cao 167 cm, nặng 49 kg. Cô sinh ra ở thành phố Daegu, hiện đang sinh sống ở Seoul, tốt nghiệp khoa khiêu vũ tại Đại học Dankook- Hàn Quốc.

Vẻ đẹp kiều diễm ở tuổi 31 của Garin khiến nhiều người ngưỡng mộ

Loading...

Garin có nickname là garin_ss, cô là một hot Instagramer với khoảng 400 nghìn lượt theo dõi. Cô nàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh xinh đẹp của mình lên trang cá nhân và thu được hàng nghìn lượt yêu thích. Biết được thế mạnh ngoại hình nên cô nàng cũng rất chăm diện những bộ đồ bikini hay trang phục bó sát để lộ 3 vòng nóng bỏng cực chuẩn, thu hút mọi ánh nhìn.

 

Tận dụng sự nổi tiếng của mình, cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm và cả nội y nổi tiếng. Theo ước tính, mỗi năm, thu nhập của cô nàng lên tới 1.7 tỷ won (khoảng 33.6 tỷ VND). Bên cạnh đó, cô nàng cũng có nghề tay trái, đó là streamer khi thường xuyên lên sóng Afreeca TV – trang livestream lớn nhất ở Hàn Quốc để giao lưu trực tiếp với các fan hâm mộ.

Nhiều người cho rằng gương mặt của cô nàng cho thấy rõ việc đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên điều này đã trở thành chuyện quá bình thường ở đất nước Hàn Quốc rồi. Thậm chí đây còn là một trong số những quốc gia có quy chuẩn về cái đẹp khắt khe nhất thế giới nên từ giai đoạn dậy thì trở đi, học sinh – sinh viên Hàn Quốc đều có xu hướng đổ xô đi làm đẹp, tùy mức độ. Ngoài ra thì nếu không xét gương mặt thì không thể phủ nhận rằng Garin sở hữu số đo 3 vòng cơ thể cực kỳ nóng bỏng, cô nàng thường xuyên chia sẻ các hình ảnh về quá trình tập luyện tại phòng gym của mình để gìn giữ vóc dáng trời cho.

Cũng thật khó tin khi Garin đã 31 tuổi trong khi gương mặt của cô nàng chỉ như mới như gái đôi mươi mà thôi. Đây kể ra cũng là những ngưỡng cửa cuối cùng trong thanh xuân rồi nên việc Garin vẫn duy trì cả hình thể lẫn tư tưởng tươi mới, tích cực như vậy cũng khiến chúng ta cảm thấy cảm phục.

Loading...