Sở hữu số đo 3 vòng đẹp xuất sắc, hot girl phòng gym Việt khiến CĐM xao xuyến, háo hức xin info

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , Comments: 0 Post Date: 28/04/2021

Sở hữu số đo 3 vòng đẹp xuất sắc, hot girl phòng gym Việt khiến CĐM xao xuyến, háo hức xin info

(HayVn.Net) – Nhan sắc xinh đẹp của cô nàng hot girl đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Với sự phát triển của Internet cũng như các nền tảng mạng xã hội, giờ đây, không ít những cô gái xinh đẹp đã trở nên nổi tiếng, thậm chí được gán cho tên gọi đi kèm với cụm từ “hot girl” đã không còn là câu chuyện xa lạ. Từ những hot girl trà sữa, hot girl ngủ gật và nổi lên gần đây nhất là hot girl phòng gym Lê Bống, tất cả đều đã trở thành những gương mặt quen thuộc đối với cộng đồng mạng. Và mới đây, tất cả lại được một phen bất ngờ khi tìm thấy một cô nàng hot girl phòng gym mới.

Cô nàng hot girl trong câu chuyện.

Với số đo 3 vòng hoàn hảo, lên tới 92-61-97 (cm), cô nàng Phạm Hồng Nhung, hay còn được gọi với biệt danh Su Ah đang được biết tới như một trong những hot girl phòng gym mới nổi ở thời điểm hiện tại. Da trắng mặt xinh, thân hình gợi cảm, cô gái xinh đẹp này hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết để khiến cho các đấng mày râu phải xao xuyến ngay khi nhìn thấy lần đầu tiên. Nhưng theo như Su Ah, mới chỉ cách đây vài năm trước thôi, cô nàng vẫn còn đang sở hữu một thân hình tương đối mập mạp.

Su Ah – cô nàng hot girl phòng gym đang khá nổi tiếng thời gian gần đây.

Cô nàng sở hữu số đo 3 vòng được đánh giá là siêu gợi cảm.

Loading...

Cụ thể, ngược dòng thời gian khoảng 3 năm về trước, trong giai đoạn 2018 – 2019, cô nàng tiết lộ bản thân từng có lúc tăng tới 13kg chỉ trong vòng 3 tháng. Ở thời điểm đó, vóc dáng của cô nàng có phần mũm mĩm sau khi tăng một mạch từ 51 lên 64kg. Tuy nhiên, đó cũng là lý do mà cô nàng quyết định tìm tới phòng gym để tránh đi nỗi lo tăng cân, vóc dáng trở nên “phát tướng”. Để rồi sau đó, cũng chỉ trong vòng 2 tháng, cô nàng đã giảm được tới 9kg.

Theo như Su Ah, nhờ chăm chỉ tập luyện ở phòng gym mà cô nàng đã có được vóc dáng nóng bỏng như hiện nay.

92-61-97 là số đo 3 vòng hoàn hảo của cô nàng

Ở thời điểm hiện tại, cô nàng đã là một trong những hot girl phòng gym nổi tiếng và thường xuyên đăng tải những hình ảnh gợi cảm của bản thân lên trang cá nhân đang có gần 400.000 lượt theo dõi của cô nàng. Cô nàng cũng rất chăm chỉ thực hiện các bộ ảnh quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, tất nhiên là vẫn luôn giữ và theo đuổi phong cách gợi cảm của mình.

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng không ngần ngại đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của bản thân

Đôi lúc cũng quảng cáo cho một vài nhãn hàng.

Loading...