Ế quá lâu vì chỉ cao 1m49 cô gái bị bạn thân lột nội y bắt chụp ảnh để tuyển chồng. Yêu cầu không phải dân chơi là được.

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , Comments: 0 Post Date: 09/08/2021

Ế quá lâu vì chỉ cao 1m49 cô gái bị bạn thân lột nội y bắt chụp ảnh để tuyển chồng. Yêu cầu không phải dân chơi là được.

(HayVn.Net) – Lên sóng chỉ với duy nhất một chiếc tạp dề – công thức này có lẽ đã không còn xa lạ đối với nhiều streamer, YouTuber ở thời điểm hiện tại.

Cũng dễ hiểu thôi, khi đây là một trong những cách đơn giản nhất để các cô gái xinh đẹp, những nàng hot girl có thể làm tăng sự hấp dẫn trong nội dung của mình, tác động mạnh mẽ vào “phần nhìn” của người xem. Tuy nhiên, nếu như bàn về độ gợi cảm, chắc hẳn không phải ai cũng làm được như Ngọc Mai – một cô nàng hot girl, YouTuber cực kỳ nóng bỏng dưới đây vì đơn giản, cô nàng sở hữu cho mình số đo vòng một có lẽ phải vượt qua con số 1m.

Ngọc Mai – cô nàng hot girl siêu gợi cảm trong câu chuyện

Sở hữu gương mặt khá xinh đẹp, ăn hình, thế nhưng Ngọc Mai lại không quá tập trung vào nó. Bỏ qua hoàn toàn những yếu tố về mặt nội dung như nhiều YouTuber, streamer khác vẫn đau đầu, điều mà Ngọc Mai làm lại chính là hướng sự chú ý của người xem vào vóc dáng gợi cảm của mình, hay nói một cách chính xác hơn là đôi gò bồng đảo cực kỳ gây tranh cãi. Hãy thử nhìn vào việc lên sóng chỉ với một chiếc tạp dề để dạy nấu ăn của cô nàng dưới đây thì có thể thấy, chắc chắn chẳng ai quan tâm Ngọc Mai đang nấu món gì, nhưng lại phải căng mắt dõi theo từng chuyển động của cô dẫn tới việc chiếc tạp dề bị xê dịch.

Hình ảnh của Ngọc Mai khi quấn mỗi tạp dề lên sóng

Loading...

Ngay cả ở góc nhìn thẳng thì có thể thấy chiếc tạp dề cũng không che hết được đôi gò bồng đảo siêu to của Ngọc Mai rồi

Chưa bàn tới những góc nghiêng như thế này

Mà tất nhiên, khi dạy nấu ăn thì chẳng có chuyện bạn có thể thảnh thơi ngồi im một chỗ để tương tác với người xem như bình thường. Thay vào đó, cô nàng Yumi cũng rất năng động khi liên tục dịch chuyển, không ngại múa may và càng khiến cho người xem được một phen chảy máu mũi.

Cô nàng YouTuber liên tục có những pha uốn éo, vui đùa trên sóng:

Tất nhiên là cũng có cả những phút giây lộ điểm nhạy cảm dù đã được khéo léo che lại

Ngọc Mai còn liên tục phải chỉnh sửa chiếc tạp dề để hạn chế sự cố nhất có thể

Và có lẽ cũng chẳng mấy ai quá quan tâm tới thành phẩm của cô nàng

Cũng chẳng biết phải nói như thế nào về màn lên sóng lần này của Ngọc Mai nữa. Chỉ có điều, chắc chắn những chiêu trò như vậy vẫn sẽ phát huy tối đa hiệu quả ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là với một mỹ nhân vốn được đánh giá là chẳng có gì ngoài sự gợi cảm, nóng bỏng như cô nàng  nữa. Nhiều người có thể bất ngờ với màn quấn tạp dề trên, nhưng nếu ngó qua trang cá nhân của Ngọc Mai, có lẽ họ sẽ chẳng còn kinh ngạc nữa.

Trang cá nhân của nàng hot girl tràn ngập những hình ảnh gợi cảm

Cô nàng xinh đẹp không bao giờ ngần ngại khoe vòng một của mình

Trang cá nhân của cô nàng đang có hàng trăm ngàn lượt follow

Lý do là gì thì chắc chúng ta đều hiểu

Loading...