Hình ảnh đời thường nóng bỏng khó cưỡng của 2 MC thể thao gợi cảm nhất nhì showbiz Việt

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: , , Comments: 0 Post Date: 17/10/2022

Hình ảnh đời thường nóng bỏng khó cưỡng của 2 MC thể thao gợi cảm nhất nhì showbiz Việt

(HayVn.Net) – Hai người đẹp, biên tập viên này là những gương mặt vô cùng thân quen với khán giả truyền hình. Hai cô nàng ở ngoài đời có không ít những bức hình khoe vóc dáng bốc lửa, cuốn hút không thể rời mắt.

Không chỉ được yêu mến bởi nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình nổi bật, Hương Giang còn là một trong những nghệ sĩ đa tài có lượng fan đông đảo. Người đẹp sinh năm 1989 được biết đến với vai trò diễn viên, MC nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ qua các bộ phim “Sống chung với mẹ chồng”, “Lặng yên dưới vực sâu”, “Cô gái nhà người ta”, “Mùa hoa tìm lại”… Mới đây với vai Tuyết “hai mặt” trong “Mùa hoa tìm lại”, cô giành giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc của giải Cánh diều vàng.


Bên cạnh công việc diễn xuất, ít ai biết rằng, người đẹp sinh năm 1989 còn là một MC – BTV thể thao của ON Sports VTV Cab. Chia sẻ trên báo Tiền Phong, diễn viên 8X cho biết, công việc MC đến với cô như một mối duyên. Trước đó, Hương Giang từng gắn bó với công việc là BTV thời tiết cho kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam.


Ngoài đời, Hương Giang có gu ăn mặc gợi cảm, trẻ trung và hiện đại. Thỉnh thoảng, nữ MC thể thao lại diện trang phục áo tắm gợi cảm “đốt mắt” người đối diện. Hiếm hoi lắm, người hâm mộ mới thấy Hương Giang diện bikini nóng bỏng, khoe đường cong cơ thể.

Loading...

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng, Hương Giang dễ dàng chiếm được cảm tình của khán giả. Bên cạnh đó, cô còn được khen là một diễn viên đa tài và có diễn xuất tự nhiên, hóa thân thành nhiều nhân vật đa dạng.

Trong khi đó, Huyền My sinh năm 1995 tại Hà Nội, giành ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 khi đang là sinh viên Học viện thời trang London. Tại thời điểm đó, Huyền My sở hữu chiều cao 1m74 và số đo ba vòng 83 – 62 – 93.

Hiện tại, cô đang làm MC – BTV cho Truyền hình số vệ tinh K+. Do MC Thu Hoài đang tạm nghỉ sinh con nên Huyền My hiện tại đang phụ trách dẫn chương trình Hội quán Ngoại hạng – một chương trình đồng hành cùng giải bóng đá Ngoại hạng Anh trên K+. Người đẹp 9X ngày càng cho thấy sự tiến bộ khi lên sóng với khả năng dẫn sóng lôi cuốn, tác phong chuyên nghiệp, thanh lịch.

Những ai yêu mến cô đều biết cô nàng là một “True Blues” – một fan cuồng nhiệt của CLB Chelsea. Cô nàng đã góp mặt trong buổi tường thuật trực tiếp trận chung kết UEFA Champions League 2020 – 2021 với vai trò khách mời và chứng kiến đội bóng con cưng nâng cao chiếc cúp danh giá nhất cấp Châu Âu.

Ngoài đời, Huyền My theo đuổi phong cách thanh lịch, gợi cảm vừa đủ. Bên cạnh công việc BTV thể thao, người đẹp sinh năm 1995 còn rất đắt show tham gia sự kiện. Mỗi khi diện bikini, Á hậu Huyền My lại gây “bão” mạng xã hội vì quá gợi cảm.


Sở hữu lợi thế ngoại hình nhưng người đẹp 27 tuổi lại rất hiếm khi đăng ảnh bikini. Thỉnh thoảng, Huyền My mới chia sẻ vài khoảnh khắc nóng bỏng trong các chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng.

Không chỉ được yêu mến nhờ tài năng, Huyền My còn là một trong những nàng hậu có nhan sắc diễm lệ, từng được báo Trung khen đẹp như thiên thần hay ví như “quốc bảo nhan sắc” của Việt Nam.

Loading...