8 Cách nhận biết đàn ông “Chăn rau” dành cho chị em

Posted by: admin Category: Tâm Sự Giới Tính Tags: , Comments: 0 Post Date: 25/12/2022

8 Cách nhận biết đàn ông “Chăn rau” dành cho chị em

Sau khi bạn đã biết “Chăn rau là gì?”, chắc hẳn các bạn và đặc biệt các bạn nữ sẽ rất muốn biết cách nào để “nhận biết đàn ông chăn rau” phải không nào? Cùng HayVn tiếp tục tìm hiểu nhé!

Chăn rau là gì?

Vì một số bạn chưa biết nên HayVn xin tóm tắt như sau “Chăn rau” là một thuật ngữ mà đám đàn ông “ham chơi” sử dụng kín với nhau ý chỉ hành động tán tỉnh phụ nữ để lừa gạt tình cảm để lên giường với mục đích “quất ngựa truy phong” chứ không hề có ý định tiến tới tình yêu chân chính hay hôn nhân. Chi tiết bạn tham khảo bài viết: Chăn rau là gì? Chi tiết cách chăn rau sạch từ đấng mày râu.

Tâm lý thật sự của đàn ông chăn rau và đàn ông nói chung

Trước khi học cách nhận biết đàn ông chăn rau ta phải hiểu được tâm lý thật sự của đàn ông. Gái ham tài, trai ham sắc chuyện thường thôi!

Đối với Đàn ông, NHAN SẮC và sự TRẺ TRUNG của Phụ nữ được ưu tiên hàng đầu. Thật lòng với nhau đi. Có bao nhiêu đàn ông ngoài kia lại đến với một Phụ nữ đã đứng tuổi, nhan sắc đã phai nhạt, nếu anh ta có đủ khả năng lựa chọn khác? Khi nhìn các cô mỹ nữ xem có anh nào không mê? Đừng dối lòng nhé! Chị em cũng biết mà.

Đàn ông nói chung vốn yêu bằng mắt, họ luôn tìm kiếm cho mình những phụ nữ đẹp nhất, khỏe mạnh nhất, trẻ trung nhất có thể để “YÊU”.

Đây là bản chất của chu trình tiến hóa loài người. Đâu phải tự dưng mà loài người ngày nay lại thông minh, đẹp đẽ hơn tổ tiên chúng ta hàng triệu năm trước? Đúng không nào!

“Đàn ông chăn rau” nhìn chung cũng như vậy, cũng mê gái trẻ, gái đẹp NHƯNG với tâm lý BIẾN THÁI. Chỉ để “lên giường” chứ KHÔNG PHẢI ĐỂ “YÊU”.

Loading...

Những người đàn ông có thể ở nhiều độ tuổi khác nhau có thể rất trẻ cỡ 16 tuổi đã tập tành “chăn rau” hoặc đến 50 tuổi hoặc có thể hơn, thậm chí một số kẻ đã có bạn gái hoặc có vợ. Và họ được gọi với cái tên là “Nông dân”, họ tiếp cận các cô gái (thường gọi là “rau”) với mục đích quan hệ tình dục.

Giữa “nông dân” chăn rau và “rau” không hề tồn tại bất cứ sự ràng buộc nào về mặt tình cảm. Những kẻ này cho rằng việc chăn rau sẽ an toàn hơn (ít khả năng mắc bệnh tình dục) so với việc “bóc bánh trả tiền” với Gái ngành (hoặc Sugar baby hoặc PGA) và mang lại nhiều thử thách thú vị hơn như tìm cách chinh phục đối tượng cho đến khi đạt được mục đích mà những kẻ đó muốn.

Đôi khi những kẻ biến thái này sẽ trao đổi “rau” cho nhau nhằm tìm cảm giác mới lạ. Bọn này trao đổi thông tin, hình ảnh, video quan hệ của các cô gái qua các nhóm chat kín trên Zalo hoặc Telegram. Một số khác chia sẻ thông tin “rau” qua các diễn đàn “chăn rau”.

Một số khác xấu xa hơn như đánh thuốc mê “rau” rồi cùng các nông dân quan hệ tập thể rồi quay video lại rồi chia sẻ với nhau như chơi some.

Việc chia sẻ “rau” khiến những cô gái này phải bỏ học, nghỉ việc, đi nơi khác sinh sống, thậm chí nghĩ đến cái chết để giải thoát

Ngoài ra “những kẻ chăn rau này” nguồn lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục (như HIV, giang mai, lậu…) do nhưng kẻ bệnh hoạn này thường quan hệ với rất nhiều người.

8 cách nhận biết đàn ông chăn rau

  • Thích phô trương:

Những kẻ chăn rau thường dùng nhưng lời lẽ như rót mật ngọt vào tai và thường hay vẽ ra những điều tốt đẹp về tương lai hạnh phúc của cả hai nhằm đánh động về sự nhẹ dạ cả tin để hoàn thành mục đích quan hệ.

Những gã đàn ông này rất khéo ăn nói: dùng những lời có cánh, khen ngợi tài tình vì biết “Phụ nữ yêu bằng tai” và kinh qua nhiều kinh nghiệm cưa cẩm thực tiễn.

Họ hay đề cập đến những vấn đề tình dục qua những câu chuyện bâng quơ, nói đùa thành ra nói “nhây” nhằm để dò ý và cũng do chưa giấu nổi những ham muốn. Lời nói thường thể hiện cho nội tâm.

Họ hay khoe khoang về tài sản ( nhà lầu, xe hơi…), tài năng, chức vụ dùng vật chất, hư danh để “câu” con mồi.

Họ tự cao, tự đại, “ảo tưởng sức mạnh”, nóng tính, loại người càng tự kiêu chứng tỏ khả năng kiềm chế kém, ham muốn cao và khó khống chế bản thân khỏi “bản năng”.

Luôn ăn mặc lịch lãm. Đặc biệt họ luôn có một mùi rất kích thích trên cơ thể đó là dạng nước hoa tăng hưng phấn.

  • Luôn giấu kỹ về lai lịch bản thân:

Đối với những gã đàn ông đã có ý định lừa tình hoặc vui chơi qua đường thì họ ít cho cô ấy biết về lai lịch bản thân, những “nông dân” này thường trả lời qua loa cho qua chuyện hoặc chuyển sang những câu chuyện tình yêu lãng mạng. Thậm chí một số gã đàn ông “chăn rau” đã có vợ hoặc người yêu nên muốn giấu kín lai lịch vì sợ bị lộ.

Các cô gái sẽ rất khó liên lạc hoặc chỉ liên lạc được một số thời gian nhất định với những người đàn ông này.

  • Dù đã yêu rất lâu nhưng không muốn tiến thêm bước nữa:

Đây là kiểu chăn rau rất kỳ công của “nông dân”. Kiểu như “nuôi để thịt”, những cô gái này được xem là “rau ruột” của “nông dân” để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Được nâng niu, quan tâm như người yêu nhưng điểm đến của cả hai người luôn là chiếc giường ngủ thay vì một cuộc sống hôn nhânCác bạn nữ nên đọc bài này ít nhất một lần để tránh nuối tiếc về sau, tránh mất hàng năm trời cho một mối quan hệ chẳng đem lại lợi ích gì

  • Điện thoại của anh ta luôn là điều bí hiểm:

Anh ta luôn lảng tránh và tỏ ra đang cần điện thoại để làm việc khi bạn có ý muốn sử dụng điện thoại của họ. Nếu bạn mượn được điện thoại thì phần lớn tin nhắn cũng đã bị xóa. Các chị em đã có người yêu nên chú ý đến đặc điểm này vì có thể các anh chồng hoặc người yêu của chị em cũng đang “chăn rau” đấy.

Đặc biệt với các qúy ông công sở đã có nghề nghiệp ổn định, ngày ngày đi làm, tối lại về với vợ con thì “chăn rau” được coi như việc mang tính giải trí cao, lại thể hiện đẳng cấp chơi bời với đám “đàn em” đồng nghiệp. Quý ông nào càng nhiều “rau” thì càng được đàn em nể phục và năn nỉ đòi chia sẻ.

  • Thường xuyên hẹn hò ở những nơi vắng vẻ hoặc ở nhà nghỉ:

Các bạn nữ nên cẩn thận với nhưng người đàn ông hoặc trai trẻ mới quen. Vì suy nghĩ đã mất công “chăn rau” thì “nông dân” phải thu hoạch bằng bất cứ giá nào. Chính vì vậy hãy từ chối nếu bạn trai đề nghị hẹn hò ở những chỗ xa vắng vẻ ít người qua lại hoặc rủ đi nhậu rồi ép uống bia rượu… nhằm mục đích ép “rau” phải quan hệ tình dục. 

  • Luôn đòi hỏi về “chuyện ấy”:

Những “nông dân” này nhanh chóng tỏ tình, đề cập đến chuyện giường chiếu ngay và luôn chứ không muốn mất thời gian với 1 đối tượng vì mục đích phải nhanh chóng “xử” được đối tượng đó càng sớm càng tốt để chuyển sang “rau mới”. Vì vậy, thẳng thắn đề cập vì không sợ mất lòng bạn nữ. Mất mồi này thì tìm mồi khác, bạn nữ chỉ là “mồi”, không có ý nghĩa gì trong cuộc sống của họ nên “có mất cũng không sao”…

Đối với nhưng gã đàn ông này họ chỉ có mong muốn thể xác của “rau” để thỏa mãn nhu cầu tình dục hoặc thể hiện chiến tích của bản thân với các “nông dân” khác mà thôi. 

  • Về nhân tướng học:

Ánh mắt soi mói. Thời gian ánh nhìn dừng lại ở những bộ phận nhạy cảm trên 3 giây. Hay còn nói là nhìn chòng chọc.
Ngoại hình bảnh bao. Tóc vuốt keo không rớt 1 cọng, giày bóng không 1 hạt bụi, quần áo “cực kì” sạch sẽ, cực kì chỉnh chu. Người quá coi trọng ngoại hình sẽ dễ quên mất “tu dưỡng nội tâm”.
(Nếu không quá vượt trội về ngoại hình sẽ câu bằng “tiền” và “rất nhiều tiền” qua việc khoe khoang về nhà, xe,….. được đề cập ở phần “Lời nói”).

  • Một vài hành vi khi tiếp xúc trong vô thức:

“Vô tình” chạm eo, chạm lưng khi mới gặp 1,2 lần đầu –> biểu hiện vô thức của những người ham muốn quá nhiều, thiếu khả năng “kiềm chế”. Facebook hoặc mạng xã hội khác: Hơn 60% là hình nữ, và đa số nữ đó up hình sexy, thiếu vải. Thường thì các anh chàng rất ngại kết bạn Facebook, nên sẽ thích dùng Zalo, Line… những phương tiện có thể trao đổi “riêng tư”, hoặc Facebook ảo. Thường đăng nội dung than thở là FA, cô đơn để “rắc thính” Toàn up hình nhà, xe, đồng hồ, điện thoại v.v… chứng tỏ “đằng cấp” để câu con mồi.
Quen được vài tháng nhưng tuyệt đối không giới thiệu bạn thân, không dẫn về nhà, lúc nóng, lúc lạnh. Thỉnh thoảng vài ngày không liên lạc, hỏi thì sẽ nói là “bận”.
Đúng! Anh ta “bận” thật nhưng không phải bận công việc mà là … bận chăn vài cô khác mà thôi!
Nếu thực sự để tâm thì chắc chắn có 3 giây để nhắn 1 tin: “Anh nhớ em!”. Hoặc sẽ dành vài tiếng để gặp “trong nhà nghỉ”. Hành vi khi tiếp xúc là một đặc điểm quan trọng để nhận biết đàn ông chăn rau.

Trên đây là một số thông tin dành cho chị em tham khảo nhằm tránh bị các đối gã đàn ông chăn rau lợi dụng nhé!

Loading...