Quỳnh Nga khiến khán giả hoang mang với bộ đầm gây ‘ảo giác’

Posted by: admin Category: Thời Trang Tags: Comments: 0 Post Date: 27/09/2022

Quỳnh Nga khiến khán giả hoang mang với bộ đầm gây ‘ảo giác’

(HayVn.Net) – Bộ đầm ‘đánh lừa thị giác’ giúp diễn viên Quỳnh Nga cực xinh đẹp và nổi bật trong một sự kiện tại Hà Nội mới đây.

Hôm qua (26/9), “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện ở thủ đô Hà Nội. Diện bộ dạ hội vàng rực rỡ, nữ diễn viên “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ” khoe nhan sắc nổi bật, làn da trắng sứ không tì vết cùng nhan sắc gây thương nhớ.

Quỳnh Nga quyến rũ với bộ đầm vàng cut out táo bạo

Tuy nhiên, với điểm nhấn phần thân trên của bộ đầm dạ hội được Quỳnh Nga diện đã khiến đông đảo quan khách bị “đánh lừa thị giác”, nhìn qua cứ tưởng cô nàng không mặc gì. Bộ váy được thiết kế tinh tế khi sử dụng chất liệu vải màu nude với những đường line vàng hờ hững khiến khán giả hoang mang vì đã bị “ảo giác”. Thiết kế cũng giúp Quỳnh Nga khoe bờ vai trần xinh đẹp, ngọt ngào.

Loading...

Nhan sắc nữ diễn viên gây thương nhớ tại sự kiện:

 

Trang phục giúp Quỳnh Nga khoe bờ vai trần ngọt ngào, quyến rũ

Cũng tiếp tục style thời trang gây “ảo giác”, ở một sự kiện khác, Quỳnh Nga diện bộ dạ hội lấp lánh kim sa màu vàng hút mắt nhưng đồng thời lại khiến khán giả hoang mang ở những phần cut out táo bạo. Màu nude được khéo léo sử dụng vừa giúp người mặc trở nên quyến rũ đến mê hoặc nhưng thực ra lại rất kín đáo, tưởng vậy mà không phải vậy.

Cô nàng cũng gây chú ý khi xuất hiện trong một sự kiện khác với trang phục đính kim sa lấp lánh

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng tuyết, thân hình “không chút mỡ thừa” do chăm chỉ tập luyện cùng chế độ ăn xanh, lành mạnh, Quỳnh Nga luôn dễ dàng chinh phục các thiết kế gợi cảm. Nữ diễn viên hiện là một trong những gương mặt được săn đón của Vbiz.

Loading...