Lần đầu nói về ồn ào bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thư Dung khẳng định: chỉ vào khách sạn để… nói chuyện với đại gia

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 15/12/2018

Lần đầu nói về ồn ào bán dâm 25.000 USD, Á hậu Thư Dung khẳng định: chỉ vào khách sạn để… nói chuyện với đại gia

 – Á hậu Thư Dung cho biết sau hơn hai tháng gánh chịu thị phi vì tin đồn bán dâm, cô đã bị sốc nhiều và đối diện với hàng loạt khó khăn trong cuộc sống. 

Trong buổi gặp gỡ báo chí mới đây, Á hậu Thư Dung lần đầu lên tiếng trải lòng về những khó khăn và sự việc cô đã trải qua khiến bản thân bị nghi vấn bán dâm nghìn đô.

Theo đó, vào cuối tháng 8 vừa qua, công an TP HCM đã triệt phá một đường dây mua bán dâm với mức giá đi khách được cho là “khủng” nhất từ trước đến nay 7.000 – 25.000 USD/lượt, quy tụ nhiều người đẹp nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Hai cô gái trong đường dây này bị công an bắt quả tang tại một khách sạn ở quận 1, TP HCM là Á hậu T.D và MC C.V.

Hình ảnh về Á hậu Thư Dung có nhiều điểm tương đồng với Á hậu T.D bị bắt vi bán dâm

Hình ảnh về Á hậu T.D bị bắt trong đường dây mua bán dâm nói trên có nhiều điểm tương đồng với Á hậu Thư Dung. Ngay lập tức, hàng loạt thông tin nghi vấn Á hậu Thư Dung bán dâm nghìn đô được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên tại thời điểm đó, phía Thư Dung lại giữ trạng thái im lặng, cô không lên tiếng phản hồi hay phủ nhận thông tin đồn đoán gây ảnh hưởng xấu đến hình ảnh cá nhân. Cô còn đóng cửa trang facebook cá nhân suốt 2 tháng qua và mới mở lại facebook cách đây chưa lâu.

Sau hơn 2 tháng im hơi lặng tiếng, mới đây Thư Dung đã có buổi gặp gỡ với báo chí và chính thức lên tiếng phản hồi về tin đồn bán dâm nghìn đô. Người đẹp thừa nhận cô gái bị công an bắt tại khách sạn hôm 30/8 chính là mình.

Loading...

Clip Thư Dung lên tiếng giãi bày về tin đồn bán dâm nghìn đô:

Thư Dung tại buổi gặp gỡ báo chí mới đây

Ông “bầu” giới thiệu có một doanh nhân rất thành đạt có tên facebook là David Lê, là người trong giới rất mến mộ Dung, thường xuyên theo dõi cô trên facebook muốn hẹn hò uống cà phê và hỗ trợ cô nàng số tiền 1 tỉ để cô vượt qua khó khăn và lo cho hình ảnh của cô trong thời gian tới.Tường thuật lại diễn biến câu chuyện hôm đó, Thư Dung chia sẻ rằng giữa lúc khó khăn nhất khi bố cô bị suy thận phải chạy thận từ mấy năm nay và rất cần chi phí để trang trải cho ông. Thư Dung cũng vừa chia tay bạn trai nên nặng gánh kinh tế để lo cho bố thì cô bỗng nhận được điện thoại của một ông “bầu” tự giới thiệu có quen biết và làm việc cùng bạn bè và ê-kíp người thân, qua thông tin cũng biết được cô đang gặp khó khăn nên ngỏ ý muốn giúp đỡ.

Sau khi đến sảnh cà phê khách sạn quận 1, chờ mãi không thấy ai liên lạc nên cô nàng gọi cho ông “bầu” hỏi chuyện. Tuy nhiên, ông “bầu” báo lại rằng người đại gia kia cũng là người nổi tiếng trong giới, không tiện để gặp mặt nói chuyện ở chỗ đông người nên đề nghị cô lên phòng khách sạn để tiện nói chuyện trao đổi.Trong lúc khó khăn, Thư Dung không nghĩ ngợi nhiều và tạm thời đồng ý nhận lời gặp mặt người doanh nhân kia lúc 15h30 ngày 30/8 tại sảnh cà phê khách sạn quận 1. Dù không có bất cứ một thông tin nào về người doanh nhân giàu có kia nhưng Thư Dung đến điểm hẹn như đã hứa.

Theo thông tin của công an cung cấp, cô mới được biết có người đã tố cáo cô có hành vi không chính đáng tại khách sạn. Thư Dung khẳng định cô không bán dâm như những lời đồn đoán trên mạng xã hội. Người đẹp cảm thấy bất bình khi mọi thông tin chưa được làm sáng tỏ nhưng hình ảnh, danh dự của cô biến cô trở thành mục tiêu của “búa rìu” dư luận.Theo như lời Thư Dung chia sẻ, sau khi gặp vị đại gia kia trong khách sạn, cả hai người chỉ ngồi nói chuyện bình thường và ngay sau đó công an đã ập vào khiến cô hoảng sợ và không biết chuyện gì đang xảy ra. Không có bất cứ thông tin gì về chàng doanh nhân và ông “bầu”, tất cả bất lợi như đổ lên đầu cô.

Tại buổi gặp gỡ báo chí, Thư Dung đã liên tục khóc và khẳng định mình bị oan. Cô nói: “Tôi không làm gì như người ta đồn đoán”.

Sau sự việc, ông “bầu” và vị doanh nhân giàu có cũng đột ngột biến mất không một dấu vết để lại cho cô nhiều tổn thương và vết nhơ lớn trong đời.

Nói về cuộc sống suốt hơn 2 tháng qua, Thư Dung cho biết cô gặp nhiều khó khăn và tinh thần thường xuyên rơi vào hoảng loạn, trầm cảm. Cô cũng từng có ý định chết đi cho xong vài lần nhưng đều được người nhà nhanh chóng đưa tới bệnh viện. Sau vài lần chết hụt, Thư Dung tự nhủ nếu ông trời không cho cô chết thì cô sẽ nỗ lực và cố gắng để lấy lại danh dự của mình, phải tự đứng lên tại nơi mình ngã xuống.

Khi được hỏi nếu bị oan thì Thư Dung có định nhờ đến pháp luật can thiệp để lấy lại danh dự hay không nhưng cô cho biết, sự im lặng và thành quả sau này sẽ là câu trả lời tốt nhất.

Loading...