Những cuộc hôn nhân “ngắn chẳng tày gang” của sao Việt

Posted by: admin Category: Showbiz Tags: , Comments: 0 Post Date: 29/06/2019

Những cuộc hôn nhân “ngắn chẳng tày gang” của sao Việt

Trong số những cuộc hôn nhân chóng vánh của Sao Việt, không ít các cặp đôi từng yêu nhau nhiều năm mới quyết định đi đến hôn nhân. Thế nhưng cuộc sống hôn nhân không phải màu hồng và họ nhanh chóng lý hôn để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Những ngày qua, thông tin cặp đôi Song Hye Kyo và Song Joong Ki chính thức tuyên bố đã bắt đầu các thủ tục ly hôn không chỉ gây chấn động giới giải trí Châu Á mà tại Việt Nam, đông đảo khán giả, nghệ sĩ cũng lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối.

Cuộc tình đẹp như mơ từ trong phim bước ra ngoài đời từng làm thổn thức bao trái tim người hâm mộ chỉ kéo dài chưa đến 2 năm đã phải kết thúc.

Thực tế, từ tình yêu đẹp đi đến hôn nhân không có nghĩa là sẽ có một cái kết viên mãn. Showbiz Việt cũng chứng kiến không ít các cặp đôi yêu nhau khá lâu mới quyết định đi đến hôn nhân. Thế nhưng sau khi kết hôn thì chuyện tình cảm cũng không kéo dài bao lâu.

Thái Hòa – Cát Phượng: Yêu 4 năm, chia tay 7 ngày sau đám cưới

Câu chuyện hôn nhân kết thúc nhanh chóng đến khó tin của Thái Hòa – Cát Phượng chỉ kéo dài 7 ngày sau đám cưới. Thời điểm đó, làng giải trí Việt đều cảm thấy rất sốc.

Loading...

Diễn viên Thái Hoà ít hơn Cát Phượng 4 tuổi, vốn là đàn em theo Cát Phượng chạy show. Thái Hòa và Cát Phượng đến với nhau rất nhanh và yêu bằng bản năng. Sau khi sinh con được 10 tháng, Cát Phượng cùng Thái Hòa quyết định tổ chức hôn lễ. Đáng buồn thay, quyết định đám cưới của cả hai lại là sự kết thúc của cuộc tình kéo dài 4 năm.

Nhiều năm sau chia tay, Cát Phượng và Thái Hòa vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và khẳng định quyết định chia tay vào thời điểm đó là hợp lý. Cát Phượng cho rằng, nguyên nhân khiến cả hai chia tay là do cả hai yêu nhau khi sự nghiệp chưa chín mùi, Thái Hòa lại quá ít nói nên dần 2 người xa cách. Cuối cùng, hôn nhân không thể cứu vãn được nữa. Có thể xem đây là cuộc hôn nhân kết thúc nhanh nhất của sao Việt.

Hiện Thái Hòa đã có cuộc sống hôn nhân khác và khá hạnh phúc bên người vợ mới của mình.

Cát Phượng cũng kết đôi cùng Kiều Minh Tuấn – bạn trai nhỏ hơn cô đến 10 tuổi. Tuy nhiên chuyện tình hiện tại của Cát Phượng khá ồn ào sau thời gian đầu đẹp như cổ tích.

Kim Hiền – DJ Phong: Yêu 6 năm, chia tay sau 2 tháng kết hôn

Diễn viên Kim Hiền kết hôn cùng DJ Phong vào tháng 1/2010 sau 6 năm bên nhau và có một đứa con trai – bé Sonic. Hôn lễ của cô nhận được sự chúc phúc của những bạn bè thân thiết và gia đình, sau nhiều sóng gió cả hai mới đến được với nhau.

Thế nhưng chỉ sau 2 tháng kết hôn, Kim Hiền công bố thông tin cô và chồng chính thức “đường ai nấy đi”. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con sau khi ly hôn chồng.

Hôn nhân kết thúc nhanh chóng được chính Kim Hiền tiết lộ, do cô tận mắt cô chứng kiến cảnh DJ Phong đầu ấp tay gối với người tình trong căn nhà của mình.

Kim Hiền từng chia sẻ: “Hình ảnh hai người họ lúc tôi bắt gặp vẫn cứ lảng vảng mãi trong đầu. Đôi khi tôi cứ nghĩ mình đang nằm mơ, nhất định không phải là sự thật. Đó là bạn anh ấy, hay đến nhà tôi chơi.

Thậm chí, chúng tôi từng đi ăn cùng nhau, người đó còn chào con tôi. Mỗi khi người đó đến nhà chơi, tôi đều mời nước, phục vụ vì nghĩ đó là khách của chồng. Sự việc xảy ra làm tôi quá choáng váng. Lòng người không ai lường được”.

Sau nhiều năm một mình nuôi con, tháng 7/2014 Kim Hiền tái hôn với doanh nhân Andy và sang Mỹ định cư.

Thời điểm Kim Hiền và con trai sang Mỹ, chồng cũ – DJ Phong cũng đến tiễn gia đình mới của Kim Hiền. Có lẽ chính con trai đã giúp cả hai giữ được mối quan hệ bạn bè sau nhiều năm tan rã không vui.

Hiện Kim Hiền có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng mới và cô cũng đã sinh thêm một bé gái.

Hồ Quang Hiếu – Hotgirl Ivy: Kết hôn 2 tháng, chỉ sống chung 10 ngày

Tháng 2/2016, mạng xã hội bất ngờ rò rỉ hình ảnh đám cưới của ca sĩ Hồ Quang Hiếu và hot girl Ivy – người mẫu ảnh tuổi teen sinh năm 1992. Ban đầu nam ca sĩ giữ im lặng, sau đó đã lên tiếng thừa nhận từng kết hôn. Tuy nhiên, cuộc sống “cơm không lành, canh không ngọt” đã khiến cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Hồ Quang Hiếu tiết lộ cuộc sống hôn nhân của anh và hot girl Ivy chỉ kéo dài vỏn vẹn 2 tháng.

Hồ Quang Hiếu từng chia sẻ: “Nói 2 tháng nhưng tôi sống cùng cô ấy được 10 ngày. Khi đó tôi tất bật chạy show kiếm tiền chi trả chi phí đám cưới. Tôi thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình nhưng Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Khi cả hai cảm thấy không hoà hợp, chúng tôi cùng chọn cách ra đi để giải thoát”.

Hồ Quang Hiếu cho biết anh sống thực tế, trong khi vợ cũ có sở thích sống ảo, ham chơi và thường xuyên chìm đắm vào các cuộc vui thâu đêm cùng bạn bè mà quên đi cuộc sống hiện tại. Trong khi đó, vợ cũ của Hồ Quang Hiếu lại cho biết nam ca sĩ là người gia trưởng, độc đoán nên không thể sống chung.

Hiện tại Hồ Quang Hiếu được cho là đã quay lại cùng ca sĩ Bảo Anh sau thời gian chia tay.

Loading...