Bảo Thanh “Về nhà đi con” hiếm hoi diện bikini, đốt mắt với vòng 3 nóng bỏng khiến nhiều anh phải điêu đứng

Posted by: admin Category: Giới Trẻ Tags: , , Comments: 0 Post Date: 30/06/2019

Bảo Thanh “Về nhà đi con” hiếm hoi diện bikini, đốt mắt với vòng 3 nóng bỏng khiến nhiều anh phải điêu đứng

Bảo Thanh đang là một trong những cái tên được săn đón nhất ở thời điểm hiện tại do sức nóng của bộ phim “Về nhà đi con”. Hiện tại, nữ diễn viên đang tận hưởng những ngày nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc chăm chỉ trên phim trường.

Mới đây, Bảo Thanh khiến người hâm mộ đươc phen “hú hồn” khi diện Bikini khoe vóc dáng thon gọn, gợi cảm khác hẳn với hình ảnh cô “Thư Xính Lao” kín đáo trong phim.

Nữ diễn viên hài hước chia sẻ: “Chẳng vì béo mà không dám mặc Bikini”, có thể thấy mặc dù đã trải qua một lần sinh nở nhưng Bảo Thanh vẫn khiến người xem khó rời mắt trong những lần hiếm hoi thả dáng. Đặc biệt, mặc dù có hạn chế về chiều cao nhưng nữ diên viên lại ghi điểm bởi thân hình đồng hồ cát cùng vòng 3 săn chắn, nóng bỏng thuộc dạng “khủng”. Nhiều fan bày tỏ sự thích thú và đề nghị bà mẹ một con Bảo Thanh chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc và vóc dáng.

Bảo Thanh khoe khéo thân hình đồng hồ cát vô cùng gợi cảm khác hẳn cô “Thư Xính Lao” kín đáo trong phim “Về nhà đi con”.

Vòng 3 căng tròn hút mắt của nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ. Mặc dù đã là mẹ một con nhưng Bảo Thanh vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, săn chắc

Loading...

Mặc dù hạn chế về chiều cao nhưng nữ diễn viên lại ghi điểm thân hình cân đối với 3 vòng lí tưởng

Sau khi đoàn phim “Về nhà đi con” chính thức đóng máy Bảo Thanh dành thời gian du lịch sau những ngày làm việc chăm chỉ trên phim trường.  Mặc dù sắp chạm ngưỡng 30 tuổi nhưng nhan sắc và vóc dáng của “Thư Xính Lao” vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp không khác gì gái đôi mươi.

Loading...