‘Nổi như cồn’ nhờ sở hữu nét đẹp lai Tây, hotgirl 9X Hải Dương này là ai vậy?

Posted by: admin Category: Teen Việt Tags: Comments: 0 Post Date: 08/10/2020

‘Nổi như cồn’ nhờ sở hữu nét đẹp lai Tây, hotgirl 9X Hải Dương này là ai vậy?

(HayVn.Net) – ‘Nổi như cồn’ nhờ sở hữu nét đẹp lai Tây, hotgirl 9X Hải Dương khiến netizen phải kéo nhau vào tận trang cá nhân để xin được addfriend. Là ai vậy?

Nguyễn Thị Minh Duyên là cái tên chẳng còn xa lạ gì với giới trẻ, nhất là những thành viên của một số hội nhóm chuyên chia sẻ về girl xinh. Có lẽ ngay cả bạn cũng sẽ biết đôi chút về cô nàng này đấy!

Nguyễn Thị Minh Duyên (sinh năm 1998), hiện đang sống và làm việc tại Hải Dương. Cô nàng dự định sẽ chuyển vào Sài Gòn để thuận tiện cho công việc trong thời gian sắp tới. Công việc chính hiện tại của 9X là mẫu ảnh tự do để thỏa mãn đam mê cũng như tạo nguồn thu nhập nho nhỏ cho bản thân và bớt phụ thuộc vào cha mẹ. Minh Duyên chia sẻ: “Công việc mẫu ảnh hiện tại đối với mình rất thoải mái, nó không chỉ khiến mình tự chủ về mặt kinh tế mà còn phụ giúp được cha mẹ ít phần. Mình rất ít khi nhận tiền từ bố mẹ, tại mình nghĩ đó là việc nhỏ nhất để bớt đi gánh nặng, vất vả cho cha mẹ thôi. Ngay từ nhỏ, mình đã làm quen với việc buôn bán từ năm cấp 3 nên mình biết tự chủ về kinh tế từ rất sớm“.

Loading...

“Nổi như cồn” nhờ nét đẹp lai Tây trời phú, Minh Duyên được rất nhiều netizen dành kha khá lời có cánh, không những thế sự quan tâm của dân mạng dành cho cô gái này còn “khủng” hơn thế nữa. Với việc sở hữu hơn 30 nghìn người theo dõi cùng loạt ảnh “nghìn view” trên trang cá nhân, cô nàng “đã hot nay còn hot hơn” một lần nữa khiến cánh mày râu “gục ngã”.

Sở hữu nét đẹp quyến rũ, gợi cảm cùng sống mũi cao và đôi mắt to tròn long lanh, Minh Duyên cảm thấy rất tự tin trước ống kính. Ngay cả trong công việc cũng vậy, lợi thế về ngoại hình cũng là thứ khiến cô nàng dễ dàng hơn trong từng bộ ảnh và cách pose dáng.

Cô nàng có sở thích vẽ vời, đánh đàn piano, violin và học tập một số thứ tiếng nhất là tiếng Trung. “Mình không hứng thú lắm với công việc văn phòng, sáng đi làm, chiều tan sở về nhà. Nó giống như một vòng tuần hoàn tẻ nhạt. Sau đó, mình tìm được niềm đam mê của mình đó là tiếng Trung. Mình rất thích học hỏi nhiều thứ nên mình thuộc tuýp người cái gì cũng biết mà không giỏi hoàn toàn“, Minh Duyên bộc bạch.

Nhận được nhiều sự ái mộ lẫn tình cảm từ phía cộng đồng mạng, Minh Duyên cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đó cũng là động lực để 9X cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa. Chúc cho cô nàng luôn vui vẻ, hạnh phúc và nhận được nhiều niềm vui trong cuộc sống!

Loading...